Phần mềm chuyển phát nhanh Smartpost có thật sự tốt hay không?

VẤN ĐỀ DOANH NGHIỆP CHUYỂN PHÁT NHANH GẶP PHẢI LÀ GÌ?

(?) Làm sao để chuẩn hoá quy trình, tránh thất thoát?
(?) Làm sao để dễ dàng theo dõi sản lượng, doanh thu ngay tức thì mọi lúc, mọi nơi của từng văn phòng và của toàn Công ty?
(?) Làm sao để quản lý doanh số, công nợ của từng khách hàng, đối tác?
(?) Làm sao để dễ dàng tra cứu vị trí nhân viên giao nhận đang thực hiện giao – nhận hàng?
(?) Làm sao để khách hàng của doanh nghiệp chuyển phát nhanh dễ dàng và chủ động theo dõi các giao dịch gửi hàng?

Thấu hiểu băn khoăn của doanh nghiệp, Smartpost ra đời với sứ mệnh dùng CNTT nâng tầm quản trị doanh nghiệp Việt với mức phí cực kỳ nhỏ.

 

VẬY SMARTPOST LÀ GÌ?

Phần mềm chuyển phát nhanh SMARTPOST là hệ thống bao gồm: Phần mềm quản lý (quản lý công nợ cước vận chuyển, tiền COD), Website tra cứu thông tin (tracking hàng hóa), Ứng dụng di động dành cho Khách hàng (quản lý đơn hàng đã gửi và số tiền COD), Ứng dụng di động dành cho nhân viên giao nhận (định vị GPS), và các tiện ích khác như kết nối dữ liệu với đối tác, … sẽ giúp hạn chế tối đa chi phí đồng thời tăng từ 10% đến 20% doanh thu sau khi ứng dụng.

Smartpost được xây dựng trên nền web, chỉ cần có kết nối Internet là các Doanh nghiệp sử dụng được phần mềm.

 

Quy trình quản lý giao nhận hàng hóa

0903998363